9 Dec

ผลงานหลังคาโดมทองแดง อีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่หาดูได้ยากในวันนี้

ผลงานหลังคาโดมทองแดง อีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่หาดูได้ยากในวันนี้

ความโดดเด่นสวยงามของบ้านอาจไม่ได้อยู่แค่โครงสร้างเพียงอย่างเดียว การเลือกใช้วัสดุให้เหมาะสมบ่งบอกถึงรสนิยมของการอยู่อาศัยมันอาจเป็นได้มากกว่าฟังก์ชันที่เรามองเห็นด้วยสายตาเปล่า

ผลงานหลังคาโดมทองแดงที่กันน้ำได้จริงพร้อมระบบเคลือบกันสนิมทองแดงได้รับการออกแบบอย่างลงตัวจาก FAB & FORM ผ่านเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยทำให้การรับโค้งในแต่ละจุดเป็นไปอย่างลงตัวและแม่นยำไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็จะได้ภาพที่สวยงามพร้อมคุณภาพการใช้งานพร้อมคุณภาพการใช้งานที่เป็นมาตรฐานระดับสากล

การออกแบบที่ใส่ใจในกระบวนการวิศวกรรมการผลิตนี้คือหัวใจที่สร้างความแตกต่างให้กับการคัดเลือกวัสดุที่มีคุณภาพให้อยู่คงทนสิ่งปลูกสร้างที่คุณรักตราบนานเท่านาน

หากคุณกำลังมองหาวัสดุตกแต่งบ้านที่สร้างความเป็นตัวตนและบอกความแตกต่างของคุณไม่ให้เหมือนใครในรสนิยมที่อยากจะมีใครเหมือน ... ให้เราเป็นเพื่อนคู่คิดก่อนลงมือตัดสินใจ

ติดต่อ FabnForm

โทร. 095.460.9937,02.416.0309

Line: @fabnform

Facebook : www.facebook.com./fabnform/

Website : www.fabnform.com

Email : [email protected]

FAB & FORM

The FACADE Master

คุณฝันมา...เราปั้นให้

FAB & FORM #สแตนเลสฉลุลาย #แผ่นฉลุลาย #FACADE #อลูมิเนียมคอมโพสิต #ฉลุลาย #งานบ้านและสวน #COPPER #รั้ว #www.baanlaesuan.com #งานสถาปนิก #เสากลมฉลุลาย #หุ้มเสา #www.architectexpo.com #fabnform #www.fabnform.com #แผ่นทองแดง #หลังคาทองแดง #ทองแดงตกแต่ง #ลูกกรง #ออกแบบลูกกรง #ลูกกรงแนวใหม่#BRANDING_FACADE #ทองหล่อ

#วงแหวนเซ็นเตอร์ #ท่องราตรี #facade #ฝั่งธน #โคมไฟ

#อลูมิเนียมคอมโพสิต #แสงฟ้า

Home Short Description :

FAB & FORM – The Façade Master


Sheet Metal Fabrication Designer and Fabricator for Metal Fabrication Design

ดีไซน์เนอร์และผู้ผลิตงานหน้ากากอาคารสำหรับการสร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่น สร้างการจดจำและบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างเหนือชั้น ติดตามผลงานได้ที่ www.fabnform.com

 

Telephone :

Phone : +662.416.0309 / Mobile: +66.95.460.9927
Fax : +662.899.6371

Website :

ออกแบบหน้ากากอาคาร