6 Jun

แฟ้มเมนู คลีนท์ - Klean menu book

คลีนท์ แฟ้มเมนูสไตล์ใหม่  Minimal Menu Style 

เรียบง่ายแนว Less is More แสดงตัวตนได้เต็มที โชว์เมนูเด่น โปรโมตร้าน เหมาะที่ใช้งานในร้านอาหารทุกแนว — ซองพลาสติกใส หนา 200ไมครอน ทนต่อการใช้งานหนัก (เมนู 1 เล่ม มี 6 ซอง) เติมซองได้ง่าย ด้วยน๊อตโลหะ Binding Screw 4ตัว แข็งแรง และมีขนาดมาตราฐาน สามารถใส่ได้มากสุดถึง 10ซอง*

  

แฟ้มเมนู คลีนท์ - แฟ้มเมนูใสซองสอด (Klean menu book)

คลีนท์ แฟ้มเมนูสไตล์ใหม่  Minimal Menu Style แสดงตัวตนได้เต็มที โชว์เมนูเด่น โปรโมตร้าน เหมาะที่ใช้งานในร้านอาหารทุกแนว สร้างสรรค์เมนูในแบบของคุณ (Create your own Style) และด้วยสีอะคริลิกมีให้เลือกให้ตรงกับธีมสีของร้านอาหารคุณได้ และเพิ่มขนาดช่องเพื่อให้ใส่ได้มากกว่า 10ซองเมนูได้ โดยมี เมนูเล่มขนาด A4 และ เล่มเมนูขนาดพิเศษ B4 (24x36cm.)  **(รายละเอียดเพิ่มเติมแฟ้มเมนูรุ่น คลีนท์)

Klean แฟ้มเมนูอาหาร เติมซองได้ สันใส

แฟ้มเมนู รุ่น Klean สันอะคริลิค ใส crystal clear

แฟ้มเมนู สันใส เป็น เล่มเมนูที่สอดเปลี่ยนแผ่นเมนู ใบเมนูรายการอาหารได้ ง่าย, ดูเรียบง่าย แนวมินิมอล สไตล์ โดยใช้วัสดุในการทำซองได้อย่างแข็งแรง เนื้อเหนียว <รายละเอียด แฟ้มเมนูเพิ่มเติม>

Klean menu folder bangkok

แฟ้มเมนู รุ่น Klean สันอะคริลิค ขาว Royal White

แฟ้มเมนู สันอะคริลิก สีขาว ยึดน๊อต Binding screws 4ชุด เล่มเมูเพิ่มลดซองได้ โดยเพิ่มซองพีวีซีได้สูงสุด 10ซองใส่ใบกระดาษเมนูได้ถึง 20หน้า อยู่ในขนาด A4 menu list  <รายละเอียด เล่มเมนูรุ่นสันขาว>

เล่มเมนูอาหาร แนว minimal style - แฟ้มเมนูรุ่น Klean สันเทา

แฟ้มเมนู รุ่น Klean สันอะคริลิค เทา Classic Gray

แฟ้มเมนู รุ่น คลีนท์ แบบสันอะคริลิก สีเทา ดูเรียบง่าย เล่มเมนูสวย ยึดน๊อต ใช้ซองพลาสติกพีวีซี ใส่เมนูรายการอาหารขนาด เอสี่   <รายละเอียด แฟ้มเมนูเพิ่มซองได้>

Menu book in minimal style - Klean Menu folder with Black spine

แฟ้มเมนู รุ่น Klean สันอะคริลิค สีดำ Super Black

แฟ้มเมนู สันสีดำ โดยทำจากอะคริลิก โดยใช้น๊อตยึดแบบทองเหลืองชุดเงิน ไม่เป็นสนิม แบบ 4ชุด ทำให้ทนทานกว่าเล่มเมนูแบบ 2และ3รู โดยใช้ซอง PVC เนื้อหนา 200ไมครอน ประกบแบบเส้นปะ ไม่ขาดวิ่ง ทำให้ทนทาน เหมาะกับการใช้งานในร้านอาหาร  <รายละเอียดแฟ้มเมนูเพิ่มเติม>


www.แฟ้มเมนู.com
แฟ้มที่เกิดมาเพื่อเป็นเมนู

ข้อมูลแฟ้มเมนูเพิ่มเติม www.แฟ้มเมนู.com / www.Menu1Folder.com
Line ID: @MenuFolder
ติดต่อ: 090-919-5693083-695-6566

 
Home Short Description :

DayDreaming ทีม ออกแบบ Graphic Design ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจในการยกระดับงานออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ของไทยให้ทัดเทียมกับงานออกแบบต่างประเทศ ชอบความท้าทายในการ ออกแบบแบรนด์ (Brand Design) ที่สร้างตัวตนและมีเอกลักษณ์ และยังสนุกอยู่เสมอกับสร้างภาพลักษณ์แบบมืออาชีพให้ด้วยงาน ออกแบบคอมพานีโปรไฟล์ (Company Profile Design) นอกจากนั้น ยังภูมิใจทุกครั้งที่เมื่อเห็นงาน ออกแบบเมนู (Menu Design) เพิ่มความน่ากินให้กับอาหารในเมนู จนลูกค้าต้องสั่งเพิ่ม

แฟ้มเมนู ด้วยความตั้งใจที่อยากให้คนไทย ได้มี "แฟ้ม" ที่เกิดมาเพื่อเป็น "เมนู" แฟ้มเมนู ได้รับการออกแบบ ด้วยความเข้าใจการใช้งานในร้านอาหาร คาเฟ่ สวนอาหาภัตตาคาร เปลี่ยนรายการอาหาร สะดวก ใช้ง่าย แฟ้มเมนูไม่กลัวน้ำ ทำความสะอาดง่าย แผ่นพลาสติกใสที่ยืดหยุ่น พลิกงอได้ แข็งแรง ปกป้องมุมแฟ้มด้วยมุมโลหะ แฟ้มเมนู หลากขนาด หลายแบบ และแฟ้มที่ออกแบบมาเพื่อเป็นเมนู

 

Telephone :

Phone : 083-695-6566
Fax :

แฟ้มเมนู